(VOVTV) - Cơ hội sở hữu các sản phẩm du lịch giữ nguyên chất lượng nhưng giảm giá cực sâu để kích cầu vẫn còn diễn ra tới hết ngày 21/11/2020 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

Diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 tấn công khốc liệt vào ngành du lịch, Hội chợ du lịch quốc tế giảm quy mô so với năm 2018 và 2019, nhưng vẫn giữ nguyên được sự hấp dẫn đặc trưng, là cơ hội để du khách mua được vô số sản phẩm giảm giá nhưng giữ nguyên chất lượng.


VITM được tổ chức với sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp và 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam, cùng 6 quốc gia và vùng lãnh thổ là Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Colombia, Peru. Ảnh: Thanh Bình


Thực hiện mục tiêu kích cầu phục hồi du lịch, các doanh nghiệp đăng ký tham gia đều sẵn sàng cung cấp các gói kích cầu hấp dẫn với số lượng vé máy bay và tour giảm giá. Ảnh: Thanh Bình


Nhiều doanh nghiệp như BestPrice, Vietnam Airlines, Vietravel... đưa ra những gói giảm giá sâu từ 30 - 40%, cơ hội săn voucher du lịch 0 đồng, ... để thu hút sự chú ý của khách tham quan. Ảnh: Thanh Bình


Khách tham quan hưởng ứng các gian hàng đưa ra những chương trình, ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Thanh Bình.


Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành riêng một khu vực cho các công ty công nghệ giới thiệu các ứng dụng trong hoạt động quản lý, kinh doanh du lịch như Hahalolo, Luxstay, Gotadi, Vplus, Toàn Dũng Media…Ảnh: Thanh Bình


Việc chuyển đổi số sẽ thay đổi bản chất của ngành du lịch trở thành ngành công nghiệp dịch vụ số. Quá trình đang được thúc đẩy nhằm giảm thiểu thiệt hại của doanh nghiệp và ngành du lịch hậu Covid-19. Ảnh: Thanh Bình


OneLocal - đại diện về app công nghệ đặt khách sạn, tour combo, vé, thuê xe đến từ Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Bình


Những ứng dụng như OneLocal giúp khách du lịch nhận được trải nghiệm du lịch thuận tiện, linh hoạt với nhiều ưu đãi. Ảnh: Thanh Bình


Bên cạnh xu hướng chuyển đổi công nghệ số, cùng với các tour khuyến mãi, nhiều doanh nghiệp mang tới hội chợ những dòng sản phẩm du lịch theo xu hướng mới: staycation, du lịch chuyên đề... Ảnh: Thanh Bình


Các công ty du lịch lên chiến lược tập trung vào từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Ảnh: Thanh Bình


Các hoạt động quảng bá, giải trí, giao lưu diễn ra sôi động thu hút sự tương tác của khách tham quan. Ảnh: Thanh Bình


Nhiều gian hàng được đầu tư trang trí, trở thành góc chụp ảnh đẹp. Mỗi bức ảnh người dân đăng lên sẽ là một lần "quảng bá" thương hiệu cho doanh nghiệp Ảnh: Thanh Bình


Những "đặc sản" của từng đơn vị, từng vùng được các doanh nghiệp khéo léo bài trí. Ảnh: Thanh Bình


Hội chợ đem đến một không gian văn hóa - du lịch đặc sắc, phong phú. Ảnh: Thanh Bình


VITM nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người; đặc biệt là các tour du lịch nội địa. Ảnh: Thanh Bình


Hội chợ kích cầu du lịch VITM năm 2020 còn diễn ra đến hết ngày 21/11/2020. Ảnh: Thanh Bình

Theo VOV TV: https://truyenhinhvov.vn/vitm-ha-noi-2020-ve-may-bay-va-tour-du-lich-giam-gia-cuc-sau-164201119145107515.htm​