Facebook Pixel Code

Quy trình và cơ chế giải quyết tranh chấp

Quy trình và cơ chế giải quyết tranh chấp

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty TNHH Dịch vụ Điện toán Số Một – OneOffice đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên phản ánh về dịch vụ website cung cấp, trả thông tin đăng tải về dịch vụ tour du lịch, khách sạn, vé máy bay không chính xác… qua email: support@onedanang.vn hoặc qua số Hotline: 0902111898
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của Công ty sẽ tiếp nhận các phản ánh của thành viên. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố. 
  • Bước 3: Tuy theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. 

Thời gian giải quyết khiếu nại sớm nhất là sau 1h làm việc, chậm nhất sau 72h làm việc.

Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. Công ty sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.
OneDanang.vn, nhà cung cấp và khách hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hoặc nhà cung cấp liên quan đến các nội dung dịch vụ đăng tải trên website OneDanang.vn.
Gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH Dịch vụ Điện toán Số Một – OneOffice
Địa chỉ: 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 0902 111 898
Email: support@onedanang.vn

OneDanang.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung dịch vụ mà mình cung ứng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm khách hàng, nhà cung cấp sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫu với khách hàng. Đối với OneDanang.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng và nhà cung cấp nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi khách hàng, nhà cung cấp đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị OneDanang.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà cung cấp: OneDanang.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. OneDanang.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về nội dung dịch vụ của nhà cung cấp đó trên OneDanang.vn.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên khách hàng, nhà cung cấp, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

 

Back to top